ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 Godzilla x Kong The New Empire (2024) พากย์ไทย (Zoom)

161
Share
Copy the link
ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2

Godzilla x Kong The New Empire ในปี 2024 คู่หูดูโอ้ ในจักรวาล Monster universe ของ legendary pictures กลับมาอีกครั้ง เมื่อ คองได้พบกับศัตรูตัวใหม่ งานนี้สู้เดี่ยวไม่ไหวต้องขอความช่วยเหลือจาก ก็อตซิลล่า ความมันส์จึงบังเกิดขึ้น พร้อมฉากแอคชั่นสุดตระกาลตา พร้อมให้คุณพิสูจน์ด้วยวายตาตัวเองแล้วกับ ดูหนังออนไลน์ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2

เรื่องย่อ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 (Godzilla x Kong The New Empire)

เมื่อคองได้กลับไปยัง Hollow Earth ได้ไม่นาน ก็ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของตัวร้ายภาคนี้ที่ชื่อว่า สคาร์คิง ซึ่งเป็นผู้ปกครองโลกใต้พิภพและได้ถูก สคาร์คิงจัดการ จนต้องหนีกลับมายังบนโลกเพื่อที่จะหาตัวช่วย กลับไปจัดการกับสคาร์คิง งานนี้ต้องพึ่งความช่วยเหลือจาก ก็อตซิลล่า แต่เหมือนกับว่าครั้งนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว เหตุการณ์ภาคนี้จะเป็นยังไงต่อไปต้องไปรับชมกันเอง แต่ถ้าหากคุณชอบการดูหนัง สามารถ ดูหนังเรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมาย เรามีหนังใหม่อัพเดทให้ดูทุกวัน ด้วยภาพคมชัด ทำให้คุณไม่พลาดการรับชมแบบเต็มอื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

รีวิว Godzilla x Kong The New Empire (2024)

นับว่าเป็นหนังเรื่องที่ 5 แล้ว ของจักรวาล Monster universe ที่เราจะได้เห็นความตระกาลตาของสัตว์ประหลาดยักษ์ นับว่าถือเป็นความสำเร็จของ legendary pictures ที่ได้ทำหนังออกมาสู่สายตาของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งตัวแอดมินเองก็ชอบมากพอสมควร และฝีมือของผู้กำกับอย่าง อดัม วิงการ์ด ที่นำเสนอออกมาแต่ละพากย์ ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นไม่จำเจ ถึงแม้จะออกมาหลายพากย์แล้วก็ตาม และเรื่องนี้ก็เช่นกัน มีสิ่งแปลกใหม่หลายอย่างที่ทำให้น่าสนใจ เช่น ทำไมก็อตซิลล่าถึงมีแผงหลังเป็นสีชมพู คองเอาถุงมือเหล็กมาจากไหน และทางผู้กำกับเองใส่ใส่ตัวละครลับเข้ามาในหนังอีก ทำให้พวกเราร้องว้าวกันในโรงหนังกันเลยทีเดียว เรื่อง ฉาก CG ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะคุณภาพดีเยี่ยมมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว ดนตรีประกอบในฉากต่างๆ ก็ตื่นเต้นบีบหัวใจทึกขณะ และผู้กำกับยังหลอกคนดูด้วยการโชว์ตัวอย่างออกมาก่อน พอเข้าไปดูจริงๆ มันมีอะไรมากกว่าในตัวอย่างเยอะ ไม่เหมือนกับตัวอย่างหนังอื่นๆ ที่มีแต่ฉากเด่นๆมาเรียกคนดูแต่พอเข้าไปดูจริงๆ แทบไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นไปกว่าฉากในตัวอย่างเลยแม้แต่น้อย ถ้าพูดถึงหนังเรื่องนี้ แอดมินขอให้คะแนน อยู่ที่ระดับ 7.5/10 เนื่องจากสิ่งที่บอกไปขั้นต้นแล้ว ในเรื่องของบทก็ทำออกมาดี แทบไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลย ที่จะติก็มีแค่ตรงส่วนฉากบางฉากที่ไม่ค่อยสมจริงเรื่องเหตุผลสักเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าให้อภัยกันได้ครับ ใครที่อยากดู แอดมินแนะนำให้ดูได้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดเกี่ยวกับ ก็อดซิลล่า VS คอง ภาค 2

ประเภทหนัง : แอคชั่น / วิทยาศาสตร์ / ผจญภัย
ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 55 นาที
เข้าฉายเมื่อ : 28 มีนาคม 2024
ผู้กำกับ : อดัม วิงการ์ด
นักแสดงนำ : ฟาลา เฉิน, รีเบคก้า ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่, เคย์ลี ฮอตเทิล, แดน สตีเวนส์, อเล็กซ์ เฟิร์นส์