ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาค 1 (2017) Thi-Baan The Series เต็มเรื่อง

399
Share
Copy the link
ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาค 1 ภาคนี้คือภาคแรกของ จักรวาลไทบ้าน เป็นหนังไทยเรื่องเดียวที่มีหนังภาคแยกเป็นของตัวเองเยอะที่สุดในประวีติศาสตร์ชาติไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากตัวหนังเป็นแนวภาคอีสาน ลูกทุ่ง แนวบ้านๆ ทำให้เข้าถึงได้ง่าย และเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจทำให้ผู้ตนหลายๆคน ต่างตกหลุมรักให้กับหนังเรื่องนี้ไม่ยาก แอดมินเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะมอบความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนๆของจักรวาลนี้ คุณอาจจะดูเรื่องนี้เรื่องแรก แล้วค่อยไปตามเก็บเรื่องอื่นๆต่อก็ได้ เพื่อที่จะให้เข้าใจตัวละครต่างๆ ก่อนแล้วค่อยไปลงลึกกับเรื่องถัดๆไป ซึ่งตอนนี้มีทั้งภาคหลักและภาคแยกมาแล้ว 7 เรื่องด้วยกัน เอาเป็นว่าดูกันแบบตาแฉะกันไปข้างหนึ่ง แต่วันนี้เรามาดูรายละเอียด เนื้อหาของเรื่อง รายละเอียดเล็กๆน้อยๆก่อนไปดูหนังเต็มๆกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อ ไทบ้านเดอะซีรีส์ (2017) Thi-Baan The Series

เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นอีสาน ซึ่งจาลอดเป็นผู้บ่าวไทบ้าน เป็นคนขี้อายชีวิตนี้ไม่มีเคยมีแฟนมาก่อนเลย เขาคิดว่าเขาจะต้องจีบสาวให้ได้ 100 คน และหนึ่งในนั้นจะต้องตกลงเป็นแฟนกับเขาอย่างแน่นอน แต่เรื่องปวดหัวก็เกิดขึ้นเมื่อการจีบสาวจะต้องใช้เงินจำนวนมาก เขาเลยตัดสินใจไปสมัครเป็นภารโรง ที่ รร.ประถม ทำให้ไปเจอกับครูแก้ว ทำให้ทั้งคู่เกิดความรักขึ้น เรื่องราววุ่นๆจะเป็นยังไงต้องคอยไปติดตามกันใน ไทบ้านเดอะซีรีส์ กันเอาเองนะครับ ถ้าท่านชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจเรามีหนังเรื่องอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนังฝรั่ง หนังเอเชีย หนังไทย หนังการ์ตูน เราขนมาให้คุณเพียบสามารถดูได้เลยที่ ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง ที่นี่

ทำไม ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาค 1 ถึงได้รับความนิยม

ถ้าให้พูดถึง ภาพยนตร์ หรือหนังที่สร้างความฮิตและสะกดใจคนไทยในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ว่าใครก็ต้องยอมรับและยกให้ “ไทบ้านเดอะซีรีส์” คือหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน แล้วทำไม เรื่องราวของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงสามารถทำให้คนไทยหลงรักกันได้ เรามาดูกันว่าจะมีเหตุผลอะไร ที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่นิยม จนฮ๊อทฮิตติดลมบนกันขนาดนี้

  • เนื้อหาที่ใกล้ชิดความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราว ฉาก หรือแม้แต่เสียงประกอบ ทุกสิ่งทุกอย่างใน “ไทบ้านเดอะซีรีส์” มีความเป็นไทยอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้คนไทยรู้สึกภูมิใจ และเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยาก เหมือนคนที่อยู่อีสานที่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด เมื่อคิดถึงบ้านก็ไม่พลาดที่จะมาดูหนังเรื่องนี้
  • การแสดงของนักแสดง นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้แสดงเพียงแค่ด้วยทักษะ แต่ยังสื่อความรู้สึกและอารมณ์ได้ลึกซึ้ง ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าใจและเกี่ยวข้องกับตัวละคร เห็นหน้าตาธรรมดาของพระเอก แต่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลย และตัวละครอื่นๆ ก็แสดงฝีมือกันออกมาได้อย่างล้นหลาม
  • ฉากถ่ายทำที่สวยงาม บรรยากาศโดยรวม ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ทะเล และธรรมชาติที่สวยงามของประเทศไทย ที่ทุกฉากได้ถ่ายทำใน “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ทำให้คนไทยรู้สึกภูมิใจในความงามของประเทศ และคิดถึงบ้านเกิดของตัวเอง
  • เรื่องราวที่น่าสนใจ เนื้อหาและเรื่อง “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหตุการณ์ทั่วๆไป แต่ยังมีการผสมผสานความรู้สึก ความรัก และความสนุกสนาน ทำให้ผู้ชมไม่รู้สึกเบื่อ สามารถดูได้เรื่อยๆ เหมือนเราตามติดชีวิตของเพื่อนคนหนึ่งไปเรื่อยๆ ทำให้ดูเพลินๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ
  • การตอบรับจากชุมชน ความนิยมของ “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็นชุมชน เช่นการแชร์ในโซเชียลมีเดีย หรือการพูดคุยกันแบบปากต่อปาก ทำให้เป็นที่สนใจในคนกลุ่มกว้างๆ

รีวิวคร่าวๆ หลังดู “ไทบ้านเดอะซีรีส์”

โดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้เป็นหนังธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เป็นหนังที่พูดถึงตัวละครหลักอย่าง จาลอด ที่อยากจะพบรักแท้ มันคือเรื่องพื้นฐานที่ทุกคนอยากมา แต่ด้วยการเล่าเรื่อง และนำเสนอที่ดี ทำให้ตัวหนังได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ทั้งบทหนัง นักแสดง หรือแม้แต่ เพลงประกอบ และฉากต่างๆในหนัง ทำให้คนดู นึกถึงบรรยากาศของบ้านเกิดตัวเองที่เคยจากมา และด้วยเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวไม่ซับซ้อนทำให้ดูได้เพลินๆ ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่แปลกใจเลยว่าหนังเรื่องนี้จะครองใจผู้คนได้ไม่ยาก