Fast And Furious 7 (2015) เร็วแรงทะลุนรก 7 (พากย์ไทย)

9
Share
Copy the link

Fast And Furious 7 ภาพยนตร์ภาคต่อที่ถล่มทลายกวาดรายได้สูงสุด กับการแข่งรถเพื่อภารกิจ ฉากแอ็กชั่นสุดมันส์ในการขับรถที่ครองใจผู้ชมมากมายและยังลุ้นระทึกไปกับไบอันที่อาจจะเป็นฉากสุดท้ายของเค้า

เรื่องย่อ เร็วแรงทะลุนรก 7

ในเรื่องราวที่ได้เกิดหลัง1ปีของ Fast & Furious 7 และยังเป็นภาคต่อที่ทำให้ผู้ชมได้ให้ความสนใจ ในเรื่องราวการแข่งรถระหว่างดอมกับไบรอัน โดยกลุ่มของเค้านั้นได้ถูกอภัยโทษและได้เดินทางกลับมายังอเมริกา ต่อมาได้ปรับตัวใช้ชีวิตอย่างถูกต้องตามกฏหมายของในเมือง ดูในเรื่องพวกนี้ดอมได้ทำการรื้อฟื้นในความสัมพันธ์ของเค้ากับเล็ตตี้

ในขณะที่พวกไบรอันได้ทำการปรับตัวใช้ชีวิตตามพื้นเมืองและลูกชายของเค้า อย่างไรก็ตามสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาคือภัยอันตราย ที่กำลังได้คืบคลานเข้ามาหาและยังมีในส่วนของมือสังหาร ที่ต้องจัดการบัญชี ในเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา จึงทำให้ภัยอันตรายได้กำลังมาถึงพวกเขา โดยพวกเขาได้ทำการตอบโต้และทำให้สงครามการต่อสู้ได้เริ่มขึ้น

แน่นอนว่าการต่อสู้ระหว่างพวกเขากับมือสังหาร ซึ่งอาจจะมีผลตอบแทนที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมาแข่งรถแล้วจับพวงมาลัยอีกครั้งและยังมีการใช้เครื่องมือสุดไฮเทด ยังมีในส่วนของเจ้าหน้าที่รัฐที่ได้ทำการช่วยเหลืออาจจะเป็นความหวังของพวกเขา ที่จะมีชีวิตอิสระในอีกครั้ง ในการปเผชิญหน้ากับสิ่งที่ได้เป็นภัยคุกคาม

รีวิวหลังดู เร็วแรงทะลุนรก 7

นับว่าเป็นภาคต่อที่ทำให้ผู้ชมต้องซื้อตัวหนังและเข้ามาดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนซึ่งจะเป็นการแข่งรถสุดระห่ำบนท้องถนนและแก๊งค์ของเค้า ที่ได้ออกเดินทางไม่ยากสถานที่ต่างๆ ซึ่งอาจจะมีภัยอันตรายที่ได้คือความและติดตามพวกเขา จึงทำให้ต้องเผชิญหน้าอีกครั้งเพื่อมีชีวิตได้อย่างอิสระ โดยในเรื่องราวภาคนี้ที่ทำให้ผู้ชมได้ดูฉากของไบรอันครั้งสุดท้าย

โดยในภาพนี้หลังจากได้เปิดผู้ร้ายคนใหม่ ที่ได้เข้ามาต่อสู้กับแก๊งค์ดอม ซึ่งจะเป็นคนที่จะมาแก้แค้นแทนน้องชายของโอเว่น ชอว์ ซึ่งเป็นน้องชายของเจสัน ที่ได้ถูกกลุ่มของทอเร็ตโต้และไบรอัน เล่นงานจนเกือบตายในภาคก่อนหน้านี้ จึงทำให้เจสันได้ตามไล่ล่า และยังมีในส่วนของมือสังหารที่ได้ตามติดชีวิตของแก๊งค์ทอเร็ตโต้อยู่แล้ว รับรองความสนุกอย่างแน่นอนในภาคนี้

ในเรื่องราวความสนุกที่ยังมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่ได้เกี่ยวข้องกับ Kurt Tussell ซึ่งเป็นการแสดงที่เข้ามาในเรื่องราวของครอบครัวทอเร็ตโต้ ต้องกลับมารวมตัวเพื่อทำภารกิจที่สำคัญและอาจเป็นภารกิจสุดท้าย ซึ่งนำความลับมาเปิดเผยทำให้หนังเรื่องนี้ ได้มีความสนุกหลากหลายรูปแบบและยังมีในกลุ่มคนร้าย ที่ยังมีความดีอยู่ ยังเป็นมือสังหารได้แอบแฝงอยู่

ความยาวของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลินและสนุกสนามได้ยังเต็มไปด้วยฉาก ที่มีความมันส์และนำในการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคนิคการขับรถหรือฉากหลังสุดอลังการ และยังมีแบ่งช่วงในเรื่องราว ที่ผ่านมาแต่ในช่วงหลังจะเป็นจากการทำภารกิจ โดยใช้รถเหมือนทุกภาคที่ผ่านมา

โดยในภาพนี้ยังมีดาราไทยหรือจากพนม ที่ได้ร่วมแสดงอยู่ในหนังซึ่งจะเป็นฉากแอ็กชั่นและต่อสู้กับพอลวอล์กเกอร์อีกด้วย ถึงแม้ตัวจาพนมจะไม่ได้เป็นตัวละครหลัก แต่ก็ยังสามารถร่วมแสดงในหนังฮอลลีวูดชื่อดังและประสบความสำเร็จไ ม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้หรือศิลปะแม่ไม้มวยไทย ก็แสดงออกมาได้ดีจึงทำให้ผู้คนประทับใจที่ได้รับชมในภาค7

ในส่วนสรุปที่ผู้คนคงต้องรู้สึกประทับใจในส่วนของพอล วอล์กเกอร์ ที่เขาได้สูญเสียไปแล้วแต่ตัวละคร ในเรื่องนี้จึงมีความผูกพันและแสดงฉากต่างๆ ออกมาได้อย่างดีและยังมีบางฉากที่ต้องอ่านเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่องนี้ แต่ก็ยังเป็นภาคที่ผู้ชมได้รับความสะดวกเต็มที่แล้ว มีเพลงประกอบสุดคลาสสิกที่หาฟังได้บ่อยแด่ พอล วอล์กเกอร์

รายละเอียดหนัง Fast And Furious 7

  • ชื่อภาพยนตร์: Fast 7 / เร็วแรงทะลุนรก 7
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Wan
  • ผู้เขียนบท : Chris Morgan, Gary Scott Thompson
  • นักแสดงนำ : Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Tony Jaa
  • ความยาวของภาพยนตร์: 137 นาที
  • ประเภทภาพยนตร์ : Action / Crome / Thriller
  • ประเทศ : สหรัฐอเมริกา
  • วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: 1 เมษายน 2558 (ในโรงภาพยนตร์)

มาดูหนังออนไลน์บนเว็บเราที่ ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ ภาพยนตร์ ทางเราจะอัพเดตมาให้ผู้ชมได้รับชมตลอด 24 ชั่วโมงว จะดูผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือฟรีทั้งวัน