A Quiet Place Part II (2021) ดินแดนไร้เสียง 2 พากย์ไทย

81
Share
Copy the link

ดูหนังออนไลน์ A Quiet Place Part II (2021) การกลับมาอีครั้งกับหนังภาคต่อ ที่จะทำให้คุณเงียบตลอดทั้งเรื่อง กับหนัง ดราม่า ระทึกขวัญ แนววิทยาศาสตร์ ที่จะพาคุณดำดิ่งลงไป ในโลกที่มีมนุษย์ต่างดาวที่คอยไล่ล่ามนุษย์ และคุณต้องเอาใจช่วยครอบครัว แอบบ็อตต์ในภาคแรก จะเล่าต่อหลังจบภาคแรกทันที นับว่าเป็นการสานต่อหนังม้ามืดแห่งปี 2013 เลยก็ว่าได้ เรื่องราวของภาคนี้จะสนุก กว่า ภาคแรก หรือไม่ต้องติดตามกันใน ดินแดนไร้เสียง 2 หลังจากการจากไปของหัวหน้าครอบครัว ผู้เป็นแม่ต้องรับหน้าที่ดูแลลูกๆ ทั้ง 3 และหาวิธีจัดการกับมนุษย์ต่างดาว โดยใช้เครื่องมืออุปกรณ์ และความสามารถของลูกสาวของเธอ และรับรองได้ว่าหนังเรื่องนี้จะพาคุณหลุดเข้าไปในโลกของ ดินแดนไร้เสียงอีกครั้ง ลุ้นไปกับการเอาชีวิตรอด ลุ้นไปกับการรับมือกับมนุษย์ต่างดาว ตั้งแต่ต้นจนจบอีกตามเคย

รีวิวหลังดู A Quiet Place Part II (2021)

จากภาคแรกที่มีโทนการเล่าเรื่อง แบบ ใช้ความเงียบเป็นหลัก ตัวละครพูดคุยกันน้อย แต่ภาคนี้กลับเล่าต่างออกไป เพราะผู้กำกับ อยากเปลี่ยนรสชาติของการนำเสนอ ไม่อยากเล่าซ้ำซากและจำเจ โดยให้ตัวละครมีการสนทนากันมากขึ้น และมีการเดินทาง มันจึงทำให้ ลูกๆของ ครอบครัวนี้มีบทบาทเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราดูแล้ว เข้าใจได้ง่ายขึ้น เรื่องของความตื่นเต้นยังมีให้คุณเหมือนเดิม และภาคนี้ยังจะมีเสียงดนตรีที่ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสนุกในการดูหนัง ในส่วนของมนุษย์ต่างดาวเราก็ได้เห็นมันชัดขึ้น จากภาคแรกอยู่มาก ถือว่าเป็นหนังภาคต่อที่สมกับการคาดหวังของเราได้มากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าความประทับใจจะไม่มากเท่ากับที่เราได้ดูหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยรวมแล้ว ถือว่าออกมาค่อนข้างดี

รายละเอียดหนัง ดินแดนไร้เสียง 2 (2021)

  • ความยาวหนัง : 1 ชั่วโมง 30 นาที
  • ประเภทหนัง : ดราม่า / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์
  • ผู้กำกับ : John Krasinski
  • นักแสดงหลัก : Emily Blunt /John Krasinski / Millicent Simmonds
  • คะแนนรีวิว IMDB : 7.5/10
  • ช่องทางการรับชม : โรงภาพยนตร์

ถ้าหากคุณชอบหนัง สยองขวัญ ตื่นเต้น แนววิทยาศาสตร์ สามารถชมได้ที่ ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง นอกจากนั้นยังมีหนังแนวอื่นอีกมากมาย ทั้ง ตลก หนังรัก สงคราม และยังมีซีรี่ย์ที่น่าสนใจ อีกหลายเรื่องให้คอยติดตาม ในความชัดระดับ 4k และอัพเดทหนังใหม่ทุกวัน

A Quiet Place Part II