ดูหนังออนไลน์ พี่นาค 3 (2022)

61
Share
Copy the link

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง พี่นาค 3 (2022) เรื่องราวของเด็กวัดที่กำลังจะบวชเป็นพระ แต่กลับโดนผีพี่นาคขัดขวางไม่ให้บวช เพราะว่าเด็กวัดคนนี้ได้ไปโขมยกำไลของของผีพี่นาคมา และทุกคนต้องมาช่วยกันหาทางแก้คำสาป แถมเรื่องราวยังไม่ใช่แค่นั้น ยังมีพญานาคเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย เด็กวัดคนนี้จะได้บวชไหม เขาจะแก้คำสาปกันได้หรือไม่ เรื่องราวจะเป็นยังไงมาดูกัน

พี่นาค 3 หนังผีไทยที่ประสปความสำเร็จอย่างมากในทศวรรษนี้

ได้ชื่อว่าเป็นแฟรนไชส์หนังผีที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งทศวรรษนี้ไปแล้ว กับจักรวาลหนังชุดพี่นาค แห่ง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และล่าสุดก็ถึงคราวของ “พี่นาค 3” ที่เป็นการกลับมาสานต่อฉบับไตรภาคให้สมบูรณ์แบบ แม้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะค่อนข้างรู้สึกฝืนอารมณ์ของคนดูมากขึ้น ทุกๆภาคก็ตาม แต่ก็ยังงัดใช้สูตรสำเร็จเดิมๆ ของหนังผีไทยที่ใครเลือกใช้ไม้ตายนี้…ก็ยังเอาตัวรอดได้อยู่ดี ไปทำผิด โดนคำสาป ผีหลอก หนีผี หาคนช่วยแก้ไขปัญหา จบ ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่เลย แต่ด้วยความเป็นหนังผีไทย ดูง่าย เบาสมองจึงไม่แปลกเลย ว่าจะเป็นที่นิยมของแฟนหนังคนไทยแบบเราๆ

เรื่องย่อ พี่นาค 3 (2022)

พี่นาค 3 เป็นเรื่องราวของ อ๊อด ที่กำลังจะเตรียมตัวเข้าพิธีบวชในเร็วๆนี้ เมื่อใกล้ฤกษ์งามยามดี บอลลูน, เฟิร์ส และ โทมินจุน ได้มุ่งหน้าไปยังวัด เพื่อจะร่วมพิธีบวชของอ๊อด กลับพบว่าเขากำลังป่วยหนัก เพราะต้องคำสาปจากอาถรรพ์ของกำไล ที่เขาได้ขุดพบเจอโดยบังเอิญ และทำให้ดวงวิญญาณอาฆาตแค้นของ นาคคำ จากในอดีตชาติ ได้ปรากฏกาย จองเวรเขาและเพื่อนๆ พวกเขาที่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อไขปริศนาและหาวิธีล้างคำสาปนี้ให้สิ้นซาก ก่อนที่ทุกอย่างจะสายจนเกินไป พี่นาค 3 มีฉากเครดิตท้ายเรื่องหรือไม่ และหนังทิ้งปมปริศนาอะไรเอาไว้บ้าง จากการที่สอบถามทางผู้กำกับ และได้ดูสถิติรายได้หนัง ตั้งแต่ภาค แรกจนถึงปัจจุบัน รายได้ลดลงเรื่อยๆ ทางแอดมินคิดว่า อาจจะได้ไปต่อหรือไม่ต้องดูกระแสตอบรับจากแฟนหนังอีกที

รายละเอียดหนัง

  • ปีที่หนังออก : 17 มีนาคม 2022 (ในโรงภาพยนตร์)
  • ผู้กำกับ: ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ
  • นำแสดงโดย: วิทวัส รัตนบุญบารมี, ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ
  • เวลา : 110 นาที
  • หมวดหมู่: ตลก / สยองขวัญ
ดูหนังออนไลน์ พี่นาค 3